Vị trí căn hộ 9x quận 7 có gì đặc biệt ?


Vị trí căn hộ 9x quận 7 có gì đặc biệt ?

Mặt đường rộng và có khả năng kết nối với các con tuyến đường chính của thành phố, vị trí căn hộ 9x quan 7 nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây chính là vị trí có tiềm năng phát triển nhất khu vực hiện nay.       
dự án 9x quận 7

Vị trí căn hộ 9x quận 7 có gì tốt ?
Với quy mô 1 block cao 7 tầng và 1 tầng hầm, dự án 9x quận 7 do chủ đầu tư Cường Thịnh Land thực hiện với tổng số căn hộ là 101 căn, 1 tầng hầm, 1 trung tâm thương mại và café sân thượng. Thỏa sức cho hơn 100 hộ dân có nơi cư ngụ lý tưởng với tổng số căn hộ lên đến 101 căn.
Căn hộ 9x quận 7 rất xứng đáng để bạn lựa chọn làm nơi để sông và làm việc lâu dài vì nằm cách đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 500m. Một đặc điểm nổi bật nữa là không chịu nhiều tác động tiếng ồn do xe cộ mang lại do vị trí căn hộ 9x quận 7 nằm bên trong, nhưng lại di chuyển rất thuận lợi qua đường Nguyễn Văn Linh để đến khu vực quận 1, quận 4 và hầm Thủ Thiêm. Từ đó có thể đi hướng thẳng ra cao tốc Long Thành Dầu Giây. Từ vị trí này thông qua đường Nguyễn Thị Thập, cũng vô cùng thuận tiện để di chuyển qua các hướng quận 5, quận 6.
Căn hộ 9x quận 7 có mức giá bán cạnh tranh với khu vực lân cận
So với các dự án trong khu vực với giá khởi điểm là 50 – 60tr/m2 thì với mức giá dự kiến 26 – 28tr/m2, căn hộ 9x quận 7 chính là dự án có mức giá bán thấp nhất khu vực hiện nay. Bạn có thể tham khảo mức giá của các dự án khác như căn hộ Eco green sài gòn giá bán 60tr/m2, dự án Sunshine City với giá 65tr/m2, căn hộ Sài Gòn Mia 50tr/m2, còn căn hộ Topaz City giá cũng 35tr/m2,…  
dự án 9x quận 7

Đánh giá về uy tín của chủ đầu tư     
Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định chọn mua căn hộ của khách hàng chính là uy tín của chủ đầu tư. Dự án 9x quận 7 thuộc chủ đầu tư công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Cường Thịnh. Trong năm 2019 tập đoàn Cường Thịnh đã và đang xây dựng thành công ngoài dự kiến dự án 9x Bình Tân và 9x Tân Phú.
Vị trí căn hộ 9x quận 7 tại đường Nguyễn Thị Thập đã bán hết và hiện đang xây dựng phần hầm móng. Dự án 9x Bình Tân đã bán hết toàn bộ với tổng cộng 60 căn hộ mặc dù mới triển khai bán trong tháng 4/2019 nhưng chỉ sau 3 ngày.
Các khách hàng hầu hết đều hài lòng với chất lượng nhà ở do Cường Thịnh Land cung cấp khi xem xét về căn hộ mẫu. Toàn bộ nội thất trong nhà đảm bảo quá trình sử dụng dài lâu và đều là những sản phẩm cao cấp. Thiết kế căn hộ đem lại thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho cuộc sống và tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.
Với những yếu tố nổi bật trên cùng vị trí căn hộ 9x quận 7 thì đây là dự án xứng đáng được mong đợi nhất trong năm. Để đảm bảo cho hạnh phúc bền vững của bạn trong tương lai hãy đặt mua căn hộ ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét