Hoa Cài Mái Tóc

Mẹ Việt Nam mắt ngời sáng quắt

Nghe đâu đây tiếng vọng hòa bình

Lệ nhạt nhòa đôi mắt long lanh

nghe tin con vẫn còn ngày xanh

Một cành hoa em cài mái tóc

Anh đưa em qua quãng đường dài

Về thành đô anh may áo cưới

Ta thương nhau xây dựng ngày mai.

Ta yêu người, ta yêu đời,

ta yêu mình, tình mình đừng phai

Xin em đừng qua vùng cỏ hoang

Xin em đừng, đến những nơi

chim xanh hoan ca    Cuộc tình nào

không vào đam mê   Anh xin em

giữ trọn lời thề   Tình mình nghèo

người đời khen chê   Ta thương nhau

giữ trọn tình quê ...   


Mẹ Việt Nam mắt ngời sáng quắt

Nghe đâu đây tiếng vọng hòa bình

Lệ nhạt nhòa đôi mắt long lanh

nghe tin con vẫn còn ngày xanh

Một cành hoa em cài mái tóc

Anh đưa em qua quãng đường dài

Về thành đô anh may áo cưới

Ta thương nhau xây dựng ngày mai.

Ta yêu người, ta yêu đời,

ta yêu mình, tình mình đừng phai

Xin em đừng qua vùng cỏ hoang

Xin em đừng, đến những nơi

chim xanh hoan ca    Cuộc tình nào

không vào đam mê    Anh xin em

giữ trọn lời thề   Tình mình nghèo

người đời khen chê   Ta thương nhau

giữ trọn tình quê ...   Tình mình nghèo

người đời khen chê   Ta thương nhau ...

giữ trọn ... tình quê...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét