Tâm Sự Đời Tôi

Khi vừa lớn lên, tôi đã vội yêu một người

Nên chưa hiểu đời, cuộc đời bạc trắng như vôi

Tình yêu thứ nhất đã đổi ngôi

Người yêu thứ nhất đã phụ tôi

Giấc mơ chung đời thường êm đẹp bên nhau

Cho đến ngàu sau... Khi vừa biết yêu

tôi ngỡ tình yêu là đẹp Nên chẳng ngại ngùng,

tình đầu trao hết cho nhau Nụ hôn thứ nhất

cho người yêu Để người đem đến

bao sầu đau Trót thương nhau rồi

đành ôm hận thương đau Cho đến muôn đời...

Ai ơi tình cũ lỡ làng rồi Người về

nơi ấy có vui không Để lòng tôi mãi

nhớ thương mong Lạnh lùng

kiếp cô đơn mùa đông. Tương lai

đừng nhắc đến làm gì Thiệp hồng thôi nhé

hết chung tên Cuộc tình

hai đứa đã vô duyên Đường trần

có riêng tôi tìm quên Không còn có nhau, 

thôi nhé gặp nhau càng buồn

Chôn vùi kỷ niệm, kỷ niệm đường vắng không tên

Hàng cây cao vút như lặng im

Biển tình tôi chết sau một đêm

phút giây ban đầu Rồi đi vào thiên thu

muôn kiếp bẽ bàng


Ai ơi tình cũ lỡ làng rồi Người về nơi ấy có vui không Để lòng tôi mãi nhớ thương mong Lạnh lùng kiếp cô đơn mùa đông. Tương lai đừng nhắc đến làm gì Thiệp hồng thôi nhé hết chung tên Cuộc tình hai đứa đã vô duyên Đường trần có riêng tôi tìm quên. Không còn có nhau, thôi nhé gặp nhau càng buồn. Chôn vùi kỷ niệm, kỷ niệm đường vắng không tên. Hàng cây cao vút như lặng im. Biển tình tôi chết sau một đêm phút giây ban đầu Rồi đi vào thiên thu muôn kiếp bẽ bàng...phút giây ban đầu Rồi đi vào thiên thu...muôn kiếp... bẽ bàng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét