Căn hộ victoria Garden Bình Tân - nơi khởi đầu tình yêu cuộc sống!


Căn hộ victoria Garden Bình Tân - nơi khởi đầu tình yêu cuộc sống!

Dự án Victoria Garden Bình Tân nằm ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, được thiết kế xây dựng dựa trên ý tưởng thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc, kết hợp cùng phong cách kiến trúc Tây Ban Nha và những kiểu khách sạn nghỉ dưỡng. Do đó, căn hộ Victoria Garden huyện Bình Chánh sẽ cho bạn không gian sống xanh thanh bình, và được tận hưởng những giá trị của cuộc sống từ những chuỗi tiện ích bậc nhất hiện nay. Căn hộ Victoria Garden sẽ là nơi khởi đầu tình yêu tình cuộc sống cho nhiều gia đình.
dự án victoria garden bình tân

Căn hộ Victoria Garden Bình Tân mang đến cho dân cư cuộc sống an lành

Can ho victoria Garden Bình Tân vô cùng nổi bật bởi vẻ đẹp tráng lệ và thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Vì Block A và Block B của dự án chung cư Victoria  Garden Bình Chánh được trồng rất nhiều cây xanh trải dài từ trên xuống dưới với từng bậc như những ruộng bậc thang. Cứ 4 tầng lại có một cây cầu và cũng là khu vườn trên mây để đi qua lại sang Block A và Block B. Căn hộ nào cũng có riêng một ban công thoáng đãng cùng với khu vườn cây xanh nhỏ. Vì thế, dù khách hàng sống ở căn hộ Victoria Garden Bình Chánh nào cũng được hoà mình trong thiên nhiên tươi đẹp và an lành của thảo hoa.
Bên cạnh đó, quanh toà nhà chung cư Victoria Garden Bình Tân có tất cả các tiện ích để đáp ứng mọi nhu cầu sống từ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế, thể thao, làm đẹp, mua sắm,… Vì liền kề với căn hộ chung cư đều có những nơi phục phụ cho nhu cầu của cư dân. Ví dụ như nơi tập thể thao, làm đẹp thì có phòng gym, yoga, spa,… Khu vui chơi giải trí thì có hồ bơi tràn sân thượng tầng 28, rộng 400m2, cùng công viên cây xanh, khu tắm nắng, chạp chiếu phim, quán cafe ngoài trời, khu tổ chức sự kiện, nhà  hàng…

>> dự án sapphire center long thành đồng nai

Tiện ích về giáo dục thì có trường mầm non Nhật Bản, lớp học năng khiếu cho bé, thư viện đọc sách, trường học các cấp có ngay ngoại khu chỉ cách vài bước chân. Tiện ích về y tế thì ngay trong nội khu của căn hộ Victoria Garden Bình Chánh có phòng khám cùng với y bác sĩ hàng đầu Việt Nam. Hoặc chỉ mất 2 phút di chuyển là đến bệnh viện quốc tế, bệnh viện Triệu An, bệnh viện Nhi Đồng,… Tiện ích về mua sắm thì ngay trong toà nhà chung cư Victoria Garden Bình Chánh có trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng và liền kề đó là big C.
Tất cả những tiện ích có trong dự án Victoria Garden này đều đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Điều đặc biệt hơn nữa là toà nhà chung cư Bình Tân áp dụng mô hình Autonomous House – Ngôi nhà tự sống. Do đó, nó hội tụ đủ những công nghệ cao giúp tự kiểm soát an ninh các lối ra vào. Tự động lấy năng lượng mặt trời và giữ lại nước mưa, tự chăm sóc cây xanh, tự làm mát toà nhà và thanh lọc khí độc trong không khí. Tất cả đã tạo nên một môi trường sống hoàn toàn trong lành, an toàn và tiện ích cho cư dân.
Với những giá trị có trong dự án Victoria Garden Bình Tân chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc và khơi dậy tình yêu cuộc sống.
Victoria Garden – mua căn hộ, chọn lối sống hiện đại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét