Uy tín nhà đầu tư và thi công của dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn


Uy tín nhà đầu tư và thi công của dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn

Dự án lago centro - Rất nhiều dự án bất động sản được hứa hẹn sẽ là dự án khủng, tiện ích tuyệt vời và cơ hội đầu tư như trong mơ nhưng trong quá trình thi công lại bê trễ, chậm tiến độ, chất lượng công trình không được như cam kết. Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn cũng được đánh giá là dự án căn hộ cao cấp hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển, cơ hội đầu tư tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm với chất lượng dự án bởi vì dự án này được đầu tư bởi nhà đầu tư uy tín là công ty Cổ Phần Xây Dựng Xuân Mai Sài Gòn cùng với những công ty thực hiện thiết kế, thi công tên tuổi trong khu vực. Bạn hãy cùng tìm hiểu họ là ai và uy tín trong ngành như thế nào nhé.
dự án maylandia

Nhà đầu tư dự án công ty Cổ phẩn Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn

Dự án lago centro - Công ty cổ phần Xây Dựng Xuân Mai Sài Gòn với tiền thân là nhà máy bê tông tấm lớn Xuân Mai được thành lập từ năm 1983. Từ khi thành lập, công ty đã không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ để tăng lợi thế cạnh tranh và năng suất, chất lượng sản phẩm. Sau hơn 30 năm tồn tại và phát triển vững bên, công ty đã chính thức lấy tên hiện tại là Công ty cổ phần Xây Dựng Xuân Mai Sài Gòn và đã tạo dựng được chỗ đứng, thương hiệu vững chắc trên thị trường.
Hiện tại, công ty đang là doanh nghiệp đứng đầu cả nước về công nghệ xây dựng F4 được đánh giá là mang đến hiệu quả về tiến độ, chất lượng công trình cao. Với tiêu chí không ngừng nỗ lực vươn lên, công ty đã không ngừng cải tiến, cập nhật công nghệ xây dựng tiên tiến nhất của thế giới để trở thành công ty xây dựng hàng đầu và là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam.

>> dự án sapphire center long thành đồng nai

Những công trình nổi bật tiêu biểu mà công ty cổ phần Xây Dựng Xuân Mai Sài Gòn đã thực hiện bao gồm các công trình dân dụng, công trình giao thông, công trình công nghiệp trên cả nước như dự án nhà máy công nghiệp KyoCera cùng nhiều công trình cầu vượt, thủy điện quan trọng tại Hà Nội,.. cùng với các dự án bất động sản lớn như Xuân Mai Complex, Xuân Mai Mễ Trì Plaza, Xuân Mai RiverSide,..

Những nhà thiết kế, thi công kiến trúc dự án là ai?

Hiện nay dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn được thiết kế, thi công bởi 3 công ty lớn là công ty thiết kế ConCept Plus Architecture Australia, thiết kế căn hộ bởi Bruce Handerson Architects từ Úc , tập đoàn TTID Corp.
dự án lago centro
Dự án lago centro - Trong đó, hai công ty nước ngoài là hai công ty thiết kế và thi công hàng đầu tại Úc. Tập đoàn TTID Corp đã từng thiết kế nội thất cho nhiều căn hộ, quán café, nhà hàng, khách sạn đẳng cấp tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như nhiều thành phố khác, từng được nhiều giải thưởng do các hội đoàn kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.
Với thâm niên và uy tín của nhà đầu tư, công ty kiến trúc như trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đăng ký mua căn hộ tại dự án Eco Green Sài Gòn về tiến độ, chất lượng dự án cam kết đúng như bản vẽ - dự án maylandia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét