Thị trường nóng lên với căn hộ Avila 2


Thị trường bất động sản nóng lên với dự án căn hộ Avila 2


Theo đại diện chủ đầu tư, khách khi mua căn hộ Avila 2 không chỉ có được mức giá tốt, còn  trang bị được hệ thống tiện ích đa dạng, vị trí chiến lược và có tiềm năng sinh lời rất cao.
starlight riverside

Vị trí chiến lược
Nằm ngay mặt tiền An Dương Vương, căn hộ Avila 2  nằm ngay trung tâm quận 8 là khu vực này hiện nằm trong dự án xây dựng hệ thống thoát nước từ Lý Chiêu Hoàng đến bến Phú Định. Hơn nữa, phía Đông của dự án có hướng về quận 1, nằm ngay cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh, phía Nam giáp view sông, phía Bắc giáp với đại lộ Đông Tây.
Với định hướng quy hoạch của UBND thành phố thì cầu Phú Định thuộc tuyến vành đai 2 và nó nằm trong hạng mục quan trọng, nối liền khu đô thị phía Tây phía và Nam Sài Gòn.

>> dự án sapphire center long thành đồng nai

Đa dạng tiện ích và diện tích
Căn hộ Avila 2 có tổng diện tích quy hoạch 48.205m2, mật độ xây dựng chỉ 32%, diện tích cây xanh chiếm 24%, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình bởi đa dạng các loại diện tích từ 50 đến 77m2 có từ 1 đến 3 phòng ngủ.
Với vị trí trung tâm, căn hộ Avila 2 đang dần trở thành khu đô thị lý tưởng thu hút nhiều cư dân đến sinh sống và đầu tư. Bởi các hệ thống tiện ích đa dạng như bệnh viện Triều An, Bệnh viện Nhiệt Đới, công viên trung tâm, trường mầm non Hoa Tigon, trường tiểu học Nguyễn Công Trứ, trường THPT Nguyễn Thị Định,… siêu thị Aeon Bình Tân, Pakson Hùng Vương, Metro Bình Phú, chợ An Đông, chợ An Dương Vương,… các dân cư sinh sống tại The Avila 2 sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ hệ thống tiện ích tại đây.
the avila 2

The Avila còn tích hợp hàng loạt tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân ngay trong nội khu như lối đi bộ, công viên, vườn BBQ, trung tâm thương mại, hầm để xe rộng rãi, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, bảo đảm an ninh với hệ thống thẻ từ,…
Tiềm năng gia tăng giá trị
Theo khảo sát, tại khu vực này giá đất quận 8 đang là 35 đến 45 triệu/ m2. So với giá căn hộ khu vực này, hiện tại hoàn toàn cạnh tranh như Haven riverview giá 18 triệu/m2, Diamondriverside giá 21 triệu/m2,…Theo đại diện chủ đầu tư, trong thời gian tới khu căn hộ Avila 2 đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ song lại có mức giá cạnh tranh trong khu vực. Nơi đây sẽ có biên độ tăng mạnh về giá với hệ thống hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện. Do vậy, trước khi giá đã tăng quá cao nhà đầu tư và người mua ở nên chọn thời điểm giá còn mềm để sở hữu.
Thanh toán linh hoạt
Chủ đầu tư Thái Bảo tạo điều kiện để khách hàng trả góp 0% lãi suất cho tới khi nhận nhà đây là việc làm để hỗ trợ người mua. Và khách hàng có thể sở hữu căn hộ với không gian sống chất lượng ngay tại trung tâm quận 8 chỉ khoảng 200 – 300 triệu đồng cùng tổng nhập từ 15 đến 20 triệu đồng một tháng.
Mức giá 800 triệu đồng với không gian sống xanh, chất lượng là cơ hội cho những gia đình trẻ. Bên cạnh đó, khi hạ tầng nơi đây đã đi vào hoàn thiện giá trị của khu căn hộ Avila 2 còn tăng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét